Tỷ giá Tân Đài tệ Đài Loan đổi sang tiền Việt Nam hôm nay

Quảng cáo 1

Tân Đài tệ (TWD – Taiwan Dollar) hay Đài tệ là tiền tệ chính thức của Đài Loan, còn được gọi là Đài Loan Đô la hoặc Đài Loan Dollar. Đài Loan không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng mà cũng là nơi thu hút nhiều người Việt và các đất nước khác đến sinh sống, lao động và học tập. Do vậy tỷ giá Tân Đài tệ cũng là thông tin nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người từ trong nước đến ngoài nước.

Cập nhật tỷ giá Tân Đài tệ hôm nay

1TWD= ? VNĐ

Đài Loan là một trong những nền kinh tế phát triển cao của Châu Á với nền công nghiệp đa dạng, phong phú và hiện đại. Các ngành kinh tế chính của Đài Loan bao gồm sản xuất điện tử, công nghiệp chế biến và xuất khẩu, dịch vụ tài chính, du lịch và nông nghiệp…

Đài Loan không chỉ là địa điểm du lịch được nhiều người Việt biết đến và ưa chuộng mà còn là thị trường xuất khẩu thu hút nguồn lao động rất lớn. Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch muốn đổi sang tiền Đài tệ hoặc bạn đang sinh sống tại Đài Loan muốn gửi tiền về cho người thân hay đầu tư ngoại hối, việc cần làm là thường xuyên theo dõi tỷ giá hối đoái cùng những biến động trên thị trường.

Theo tỷ giá TWD/VND mới nhất, Đài tệ quy đổi ra tiền Việt Nam như sau:

1 Đài tệ (TWD) =  799,01 VND

10 Đài tệ (TWD) = 7.990,1 VND

100 Đài tệ (TWD) = 79.901 VND

1000 Đài tệ (TWD) = 799.010 VND

10.000 Đài tệ (TWD) = 7.990.100 VND

1.000.000 Đài tệ (TWD) = 799.010.000 VND

Cập nhật tỷ giá Đài tệ mới nhất hôm nay tại các ngân hàng.

Ở bảng so sánh tỷ giá bên dưới, giá trị màu xanh sẽ tương ứng với giá cao nhấtmàu đỏ tương ứng với giá thấp nhất trong cột.

Đài Loan có chính sách ngoại hối linh hoạt, cho phép tỷ giá hối đoái thay đổi tùy thuộc vào thị trường và yếu tố kinh tế, do đó tỷ giá hối đoái của Đài Loan Đô la không cố định và có thể biến đổi theo từng mốc thời gian và tình hình kinh tế, chính trị của vùng lãnh thổ này.

Những điều cần lưu ý khi đổi tiền Đài tệ

Theo như chúng ta được biết thì ở bất kỳ đâu cũng sẽ có những quy định riêng và khi chúng ta đến đó thì bắt buộc phải tuân thủ theo, sau đây là những điều cơ bản chúng ta cần lưu ý:

1. Khi nhập cảnh vào Đài Loan, bạn chỉ có thể được đem theo khoảng 60.000 Đài tệ, do đó hãy cân nhắc đổi tiền vừa đủ để tránh rắc rối không mong muốn.

2. Phí đổi tiền tại sân bay thường sẽ cao hơn bên ngoài nên các bạn hãy chuẩn bị đổi sẵn tiền, trường hợp quên hay không đủ thì chỉ nên đổi một ít tại sân bay.

    3. Tham khảo trước tỷ giá TWD/VND hoặc TWD/USD trước khi đổi tiền để tìm được nơi đổi có lợi nhất.

    4. Chỉ nên đổi tiền tệ tại ngân hàng hoặc nơi được cấp phép để tránh lừa đảo và đảm bảo an toàn cho bản thân.

    5. Không nên mang theo quá nhiều tiền mặt, dễ gặp rủi ro, không an toàn. Hãy sử dụng thẻ tín dụng quốc tế để thanh toán, chi tiêu an toàn và thuận tiện.

    Trên đây là những thông tin về Tân Đài tệ cũng như tỷ giá TWD/VND mới nhất từ các ngân hàng mà Trannghiait muốn cung cấp đến bạn. Hãy là những người dùng thông thái nên tham khảo tỷ giá Tân Đài tệ trước khi quy đổi để có thông tin chính xác nhé.

    Xem thêm bài viết tại đây:

    Quảng cáo 2

    Hãy bình luận đầu tiên

    Để lại một phản hồi

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


    *