Đoàn Văn Hậu cầu hôn bạn gái Doãn Hải My thành công

Quảng cáo 1

Sau khi kết thúc chuyện tình cảm có kết quả không mấy tốt đẹp với Hoàng Anh Ốc. Thì vào tối ngày 17/08/2023 trên trang cá nhân hậu vệ Đoàn Văn Hậu vui mừng thông báo đã được bạn gái Doãn Hải My đồng ý sau màn cầu hôn đầy lãng mạn.

Cả hai đều nở nụ cười tươi, DHM khoe ngón tay áp út đeo nhẫn khi được bạn trai là cầu thủ đội tuyển Việt Nam cầu hôn.

Văn Hậu và Hải My đã có thời gian 3 năm yêu nhau, Doãn Hải My là người luôn đồng hành cùng Văn Hậu ở mọi khoảnh khắc ý nghĩa. Cách đây không lâu, ngày 15/8/2023, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã kỉ niệm tròn 3 năm hẹn hò.

Lần đầu tiên Văn Hậu công khai xuất hiện bên cạnh Doãn Hải My là ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam ngày 20/11/2020.

Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào ngày 15/8/2022. Thời điểm đó quản lý của Doãn Hải My chính thức công bố thông tin cô đang hẹn hò cùng tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Phía Văn Hậu cũng lần đầu đăng tải công khai những bức hình tình tứ bên người đẹp, xác nhận mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999. Anh là trụ cột của ĐT Việt Nam trong suốt 6 năm qua. Doãn Hải My sinh năm 2001, cô mới tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội và còn nhận được học bổng để tiếp tục học cao hơn theo đuổi ngành luật như ước mơ ban đầu. Đây được xem là cặp trai tài, gái sắc của làng bóng đá Việt.

Hãy cùng nhau gửi lời chúc mừng cho cặp đôi này nhé.

Quảng cáo 2

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*