Zalo của ai, cơ chế hoạt động và tính năng ẩn rời nhóm mới?

Quảng cáo 1

Mục lục

Zalo là gì?

Zalo là một ứng dụng OTT, cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện cho những người dùng khác trên nền tảng di động và máy tính. Là một ứng dụng của VNG – Công ty công nghệ của Việt Nam, xuất hiện trên thị trường vào năm 2012, cho đến nay, Zalo đã trở thành một ứng dụng vô cùng phổ biến.

Cơ chế hoạt động của zalo thế nào?

Zalo cho phép nhắn tin và gọi điện miễn phí trong nội bộ những người dùng Zalo (Zalo-to-Zalo) có sử dụng kết nối internet. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng chuyển vùng hoặc hết gói dữ liệu thì sẽ bị tính phí. Vậy nên Zalo khuyến khích người dùng hãy sử dụng WiFi nhiều nhất có thể để tránh những khoản phí trên.

Mới đây, trong bản cập nhật mới, ứng dụng quốc dân đã bổ sung tính năng rời khỏi nhóm chat trong im lặng mà không để lại bất kì dấu vết. Cụ thể, các thành viên trong nhóm chat Zalo sẽ không biết được người dùng đã rời khỏi nhóm trừ trưởng và phó nhóm chat.

Tính năng trong bản cập nhật mới này được đông đảo mọi người ủng hộ vì đây là nỗi lòng của đa số người dùng sử dụng các ứng dụng nhắn tin để liên lạc.

Cách rời nhóm Zalo trên máy tính

1. Hướng dẫn nhanh

Mở web hoặc ứng dụng Zalo > Chọn nhóm Zalo muốn rời > Nhấn vào menu góc phải màn hình > Chọn “Rời nhóm” và xác nhận > Hoàn thành.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào trang web của Zalo hoặc ứng dụng Zalo trên máy tính

Bước 2: Chọn nhóm Zalo mà bạn muốn rời.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng “…” ở góc phải màn hình.

Bước 4: Chọn “Rời nhóm” và xác nhận quyết định của bạn.

Quảng cáo 2

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*