Tải Mount & Blade II: Bannerlord full crack mới nhất 2023

Quảng cáo 1

Mount & Blade II: Bannerlord là một game nhập vai hành động được phát triển bởi TaleWorlds Entertainment và được phát hành vào ngày 30 tháng 3 năm 2020. Đây là phần tiếp theo của Mount & Blade: Warband, một game nhập vai hành động nổi tiếng ra mắt vào năm 2010. Bannerlord được đặt trong một thế giới giả tưởng được lấy cảm hứng từ thời kỳ Trung Cổ châu Âu và Trung Đông.

Trong Bannerlord, người chơi sẽ vào vai một nhân vật tùy chỉnh của mình, bắt đầu với một số tiền nhỏ và một số lực lượng quân đội. Người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình trên bản đồ thế giới rộng lớn, tìm kiếm nhiệm vụ và chiến đấu với các lực lượng khác để kiếm tiền và tăng cường quân đội của mình.

Một trong những tính năng nổi bật của Bannerlord là hệ thống chiến đấu chân thực và phong phú. Người chơi có thể chiến đấu với nhiều loại vũ khí khác nhau, từ cung tên và kiếm cho đến đại bác và súng. Hệ thống chiến đấu cũng cho phép người chơi sử dụng các kỹ năng và chiến thuật khác nhau để đánh bại kẻ thù, bao gồm phòng thủ, tấn công và tránh né.

Bannerlord cũng có một hệ thống kinh tế phức tạp, cho phép người chơi sản xuất và buôn bán hàng hóa khác nhau để kiếm tiền. Người chơi có thể mua và bán hàng hóa ở các thị trường khác nhau trên bản đồ, hoặc sản xuất hàng hóa của riêng mình trong các nhà máy và xưởng sản xuất.

Ngoài ra, Bannerlord cũng có một hệ thống quản lý quân đội rất phong phú. Người chơi có thể thuê và tuyển dụng lính từ các thành phố và làng quanh khu vực, sau đó chỉ huy họ trong các trận chiến. Người chơi cũng có thể nâng cấp và tùy chỉnh quân đội của mình, từ việc cải thiện trang bị cho lính cho đến việc xây dựng các công trình quân sự để bảo vệ lãnh thổ của mình.

Bannerlord cũng có một chế độ chơi nhiều người chơi trực tuyến, cho phép người chơi chiến đấu với nhau trong các trận đấu đơn hoặc các cuộc xung đột lớn hơn. Chế độ này cũng cho phép người chơi tạo ra các liên minh và chiến đấu cùng nhau để giành chiến thắng.

Tổng quan, Mount & Blade II: Bannerlord là một game nhập vai hành động rất phong phú và thú vị, với nhiều tính năng và hệ thống khác nhau để người chơi khám phá. Với đồ họa tuyệt đẹp và gameplay chân thực, Bannerlord là một trong những game nhập vai hành động tốt nhất hiện nay và xứng đáng để được trải nghiệm.

TẢI XUỐNG

FILE CRACK

Mount.and.Blade.II.Bannerlord-CODEX.Crack.Only.rar

1FICHIER

Mount.and.Blade.II.Bannerlord-CODEX.rar

LETSUPLOAD

Mount.and.Blade.II.Bannerlord-CODEX.rar

FILESUPLOAD

Mount.and.Blade.II.Bannerlord-CODEX.rar

TORRENT

Mount.and.Blade.II.Bannerlord-CODEX.rar

HƯỚNG DẪN

– Tải Full Game
– Tải Crack
– Copy crack vào thư mục game
– Chơi và thưởng thức

YÊU CẦU HỆ THỐNG

Cấu hình để chơi game Mount & Blade II: Bannerlord

Cấu hình tối thiểu

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 (64-bit only)
  • Processor: Intel® Core™ i3-8100 / AMD Ryzen™ 3 1200
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: Intel® UHD Graphics 630 / NVIDIA® GeForce® GTX 660 2GB / AMD Radeon™ HD 7850 2GB
  • Storage: 60 GB available space
  • Additional Notes: Integrated GPUs require additional 2GB of system RAM. These estimates may change during final release.

Cấu hình tối đa

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 (64-bit only)
  • Processor: Intel® Core™ i5-9600K / AMD Ryzen™ 5 3600X
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 3GB / AMD Radeon™ RX 580
  • Storage: 60 GB available space
  • Additional Notes: These estimates may change during final release.

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Quảng cáo 2

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*