Du lịch Nam Du tự túc 2 ngày 1 đêm dịp lễ 2/9

Quảng cáo 1

Nếu bạn vẫn đang còn bâng khuâng về kế hoạch du lịch Nam Du tự túc cùng người thân thì không cần lo nữa, Lịch trình dưới đây sẽ giúp bạn có 1 kỳ nghỉ thú vị đó.

Nam Du bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm quây quần bên nhau, tạo thành một quần thể tuyệt đẹp. Quần đảo Nam Du là quần đảo xa nhất của huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, cách Rạch Giá hơn 80 cây số đường biển. Hầu như chưa có sự can thiệp của các công trình nhân tạo nên nhìn chung Nam Du vẫn giữ được cho mình nét đẹp trọn vẹn tinh hoa thuần khiết của trời đất, biển cả.

1. Đến Nam Du mùa nào đẹp nhất?

Thời tiết tại đảo Nam Du cơ bản là rất dễ chịu, mát mẻ quanh năm. Mùa khô từ tháng 12 đến tháng 03 năm sau. Mùa mưa từ tháng 04 đến tháng 11. Tuy nhiên từ tháng 01 đến tháng 03 là thời điểm mà đảo Nam Du đón nhiều du khách nhất bởi đây là lúc biển dịu êm, hiền hòa, thời tiết mát mẻ vô cùng. Tha hồ tắm mát, vui chơi mà không lo gián đoạn.

2. Đến Nam Du bằng cách nào?

Đầu tiên, bạn phải về thành phố Rạch Giá. Sau khi đến Rạch giá, bạn đi tiếp tàu cao tốc để ra đến đảo Nam Du trong vòng 2 đến 3 giờ. Một số hãng tàu cao tốc có thể đưa bạn ra đảo Nam Du như sau:

Hãng tàu Super Đông: đã trải nghiệm và hài lòng

Loại tàu: Tàu Cao Tốc.

Lịch trình: Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – Nam Du.

Thời gian di chuyển: 2 tiếng.

Giờ khởi hành: Rạch Giá lúc 8h10 đến đảo Nam Du là 10h15 (đi), Nam Du lúc 12h15 đến Rạch Giá là 14h15 (về).

Giá vé: 210.000 VND/vé.

Điện thoại: 0773.877.742

Hãng tàu Ngọc Thành:

Loại tàu: Tàu Cao Tốc.

Lịch trình: Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – Nam Du.

Thời gian di chuyển: 2 tiếng.

Giờ khởi hành: Rạch Giá lúc 8h15 đến đảo Nam Du là 10h15 (đi), Nam Du lúc 12h15 đến Rạch Giá là 14h15 (về).

Giá vé: 210.000 VND/vé

Điện thoại: 0773.863.019 – 0918.914.188 để đặt vé trước.

Hãng tàu Sông Hồng:

Loại tàu: Tàu cao tốc.

Lịch trình: Rạch Giá – Hòn Tre – Hòn Sơn – Nam Du.

Giờ xuất bến: Rạch Giá lúc 8h10 đến đảo Nam Du 10h10 (đi), Nam Du lúc 12h10 đến Gạch Giá lúc 14h10 (về).

Thời gian di chuyển: 2 tiếng.

Giá vé : 200.000 VND / vé.

Điện thoại: 0773.814.646

3. Những điểm lưu trú ở Nam Du

Thảo Thường Camp

Địa chỉ: Bãi Cỏ Nhỏ, An Cư, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.

Giá phòng đôi: 450.000 VND/2 người. Phụ thu thêm mỗi 80.000 VND/người.

Giá phòng tập thể: 160.000 VND / người.

Giá thuê xe: 150.000 VND/xe/ngày (Bao xăng).

Khu du lịch Humiso Nam Du Resort

Địa chỉ: Bãi Mũi – An Sơn – An Hải – Kiên Giang.

Giá phòng từ: 400.000 VND/2 người. Phụ thu thêm mỗi 50.000 VND/người.

Hoặc bạn muốn có những trải nghiệm chân thật nhất trong chuyến du lịch Nam Du tự túc cùng nhóm bạn thì việc cắm lều ngay gần bãi biển cũng là một ý tưởng không tồi. Nhưng phải đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người nhé.

Sau đây là một số địa điểm bạn có thể tham khảo trong chuyến đi sắp tới:

1. Bãi Cây Mến nằm tại hòn Củ Tron (Hòn Lớn): là nơi nổi tiếng đẹp bậc nhất quần đảo. Bãi biển hoang sơ khá là đẹp với hàng dừa xanh mát đúng điệu biển nhiệt đới.

2. Ngọn hải đăng Nam Du: là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam, cũng nằm tại hòn Củ Tron. Ngắm bình minh hay hoàng hôn tại ngọn hải đăng này thì đẹp không còn mỹ từ nào miêu tả. Lại còn có bộ ảnh xịn mang về.

3. Chợ gần bến cảng: có thể chọn hải sản tươi sống như cá xanh xương nướng bẹ chuối, các loại ốc nhảy, ốc đụn, ốc voi, cua ghẹ, cá bớp, cá mú, vọp, hàu sữa…và nhờ người dân chế biến (có phí).

4. Hòn Hai Bờ Đập: là nơi thích hợp cho hoạt động dựng lều cắm trại qua đêm. Bạn có thể thuê dịch vụ lặn ngắm san hô hoặc cùng ngư dân bắt nhum, câu cá và quan trọng là bơi lội tung tăng trong làn nước xanh mát, cảm giác mình như một chú cá nhỏ được về với biển khơi vậy.

5. Hòn Ngang: một thiên đường hải sản tươi ngon bậc nhất. Hòn Ngang là trung tâm xã Nam Du, bến cảng sóng êm nên hầu hết tàu bè đánh cá và những lồng bè nuôi cá đều tập trung rất đông về đây.

6. hòn Dầu: với hệ sinh thái rừng nguyên sinh chiếm hơn 90% diện tích và những rạn san hô rất đẹp. Nằm giữa Hòn Đụng và Hòn Bỏ Áo trong quần đảo Nam Du xinh đẹp.

7. Hòn Mấu: có nhiều thảm cát trắng mịn nhất. Có vị trí tại xã Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thành phố Rạch Giá khoảng chừng 90km.

8. Đồi Ma Thiên Lãnh: là nơi các nàng tiên giáng trần ở đỉnh núi, nơi đạo sĩ ẩn mình tu hành trong các hang động cùng nhiều dấu tích huyền bí do người xưa lưu tạc lại trên vách đá. Nói về đồi Ma Thiên Lãnh thì dân sống ảo chắc đã nghe qua rất nhiều rồi.

Trên là một số địa điểm nổi bật khi đến với Nam Du. Phải tận mắt nhìn thì bạn mới có thể cảm nhận được sức hút ở nơi đây. Cảnh đẹp thiên nhiên là vô tận, nước biển trong veo chia cắt thành nhiều vùng xanh khác nhau, bầu trời xanh tạo nên một khung cảnh hoàn hảo. Ai từng đến đây thì chắc hẳn sẽ không quên được khung cảnh tuyệt đẹp nơi này.

Quảng cáo 2

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*