Hướng dẫn cài đặt fifa online 4 trên điện thoại cực đơn giản

Quảng cáo 1

FIFA Online 4 là một trò chơi thể thao được phát triển bởi EA Spearhead và được Nexon phát hành. Từ khi ra mắt, trò chơi này đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ trên khắp thế giới. Thông thường, người ta thường chơi FO4 trên máy tính và các hệ máy chơi game như PS4, PS5,…

Tất cả dữ liệu đội bóng trên FIFA Online 4 Mobile được đồng bộ với phiên bản FO4 trên máy tính. Từ đó, giúp game thủ quản lý tài khoản thuận tiện hơn khi thực hiện cách chơi game FIFA Online 4 trên điện thoại. Người chơi có thể mở hộp quà, nâng cấp và mua bán cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, FIFA Online 4 trên điện thoại còn có chế độ du lịch thế giới độc quyền mà phiên bản máy tính không có. Tính năng này cho phép người chơi tham gia các giải đấu trên toàn thế giới để giành chiến thắng và nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Hướng dẫn cài đặt FIFA Online 4 trên điện thoại

Hiện nay, phiên bản FIFA Online 4 trên di động đã có sẵn trên kho ứng dụng CH Play và App Store. Tuy nhiên, để chơi FO4 trên điện thoại thì thiết bị của bạn cần đáp ứng các yêu cầu về cấu hình cơ bản đối với điện thoại Android từ phiên bản 9.0 trở lên. Còn đối với thiết bị iOS sẽ là từ phiên bản 8 trở lên. Tải phiên bản FIFA Online 4 Mobile về điện thoại bạn có thể thực hiện các bước thực hiện download và hướng dẫn chơi FIFA Online 4 trên điện thoại sau:

Bước 1: Mở ứng dụng CH Play hoặc App Store trên điện thoại và tìm kiếm từ khoá “FIFA Online 4 Mobile”.

Bước 2: Nhấn vào nút “Cài đặt” hoặc “Nhận” và chờ trong vài giây để ứng dụng được cài đặt thành công trên máy.

Bước 3: Sau khi ứng dụng tải xuống hoàn tất, mở FIFA Online 4 trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản. (Nếu chưa có tài khoản, bạn cần tạo một tài khoản mới)

Bước 4: Thiết lập mật khẩu cấp 2 để tăng cường bảo mật cho tài khoản game.

Bước 5: Tạo đội bóng và chọn huấn luyện viên theo sở thích của bạn, sau đó bắt đầu trận đấu. Hãy sử dụng kinh nghiệm và kỹ năng chơi game để quản lý đội bóng của bạn.

Phiên bản FIFA Online 4 trên điện thoại này được tải về miễn phí. Mặc dù việc chơi game trên PC thường dễ dàng và phổ biến hơn, nhưng phiên bản di động vẫn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo sự kịch tính trong các trận đấu cho người chơi.

Quảng cáo 2

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*