Cách kiếm tiền trên tiktok

Quảng cáo 1

Tiktok được xem làm 1 kênh giải trí, giao lưu và học hỏi. Tuy nhiên nó vẫn có thể giúp chúng ta kiếm thêm thu nhập một cách hiệu quả. Tiktok cũng gần giống với Facebook vì có đầy đủ tính năng đăng bài và livestream trực tiếp, nhưng theo cảm nhận của mình thì tiktok được rất nhiều nhiều người tiếp nhận với nhiều độ tuổi khác nhau. Trên đây thì chúng ta có thể kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên cần có thời gian, tư duy mới lạ và sự kiên trì của bản thân.

Cần những điều kiện nào để bật kiếm tiền trên TikTok?

  • Người dùng đăng ký tài khoản phải từ 18 tuổi trở lên.
  • Tài khoản phải có trên 10.000 follower thì được bật kiếm tiền trên TikTok.
  • Tính trong 30 ngày gần nhất phải có trên 10.000 lượt xem video.
  • Kích hoạt “tài khoản Pro”.
  • Sử dụng tài khoản Tiktok đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý.

Sau đây là những cách kiếm tiền trên tiktok đơn giản nhất

1. Quảng bá thương hiệu

Hầu hết, các kênh mạng xã hội phổ biến như Facebook và Instagram có thể kiếm từ việc quảng bá thương hiệu, TikTok cũng không ngoại lệ. Đây là một trong các cách kiếm tiền được sử dụng nhiều nhất. Thực hiện điều này bằng cách trải nghiệm sản phẩm từ các nhãn hàng trong và ngoài nước sau đó bạn chia sẻ những trải nghiệm thực tế, cảm nhận về sản phẩm cũng như lý do tại sao người xem nên sử dụng sản phẩm này. Với hình thức này giúp bạn trở thành nhà trung gian giữa người bán và người mua thông qua quảng bá. Từ đó bạn có thể nhận được hoa hồng từ nhà bán hàng.

Tuy nhiên, cần phải tìm hiểu và chọn lựa kỹ càng những sản phẩm chuẩn bị quảng bá vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh cá nhân của bạn. Không ai muốn sản phẩm mình giới thiệu nhận được những ý kiến trái chiều, kém chất lượng và không mang lại hiệu quả cho người dùng. Vì thế, bạn nên lựa chọn những sản phẩm uy tín để tăng sức ảnh hưởng của bạn.

Để quảng bá thương hiệu trên TikTok, bạn có thể tạo nội dung video ngắn và sáng tạo hoặc livestream trực tiếp để thu hút sự chú ý của người dùng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các hashtag phổ biến để tăng khả năng xuất hiện video của mình trên TikTok.

2. Liên kết giỏ hàng bên trong ứng dụng

TikTok cho phép bạn xây dựng các kệ hàng riêng của mình ngay bên trong ứng dụng để thúc đẩy việc mua sắm trực tuyến. Tại đây bạn hoàn toàn có thể liên kết trực tiếp với Taobao (nền tăng thương mại điện tử ở Trung Quốc) để đưa sản phẩm của mình tới khách hàng.

Điều này được thực hiện bằng cách dùng những video của bạn để chia sẻ, quảng bá sản phẩm và link sản phẩm sẽ được hiện ra ở cuối video. Link này sẽ dẫn họ đến kệ hàng và họ có thể xem thêm những sản phẩm khác trong đó.

3. PR sản phẩm

Bạn là một KOL có sức ảnh hưởng, bạn đang sở hữu số lượt follow cũng như số lượng fan tuyệt vời thì cách kiếm tiền trên TikTok bằng PR là lựa chọn khá tốt.

Bạn không cần phải tìm kiếm đến các thương hiệu mà họ sẽ tìm đến bạn và đưa ra những thỏa thuận về mức lương cụ thể. Công việc của bạn là cho ra những video hấp dẫn mà lồng ghép trong đó sản phẩm thương hiệu của họ và kèm theo bên dưới những hashtag chính của sản phẩm đó.

4. Nhận donate qua livestream

Cách kiếm tiền này sẽ thông qua việc livestream nói chuyện trực tiếp với mọi người. Người xem có thể mua các vật phẩm từ TikTok bằng cách nạp tiền vào. Sau đó khi họ có thể tặng cho bạn khi xem bạn livestream, lúc này bạn có thể quy đổi các vật phẩm này thành tiền và rút về tài khoản ngân hàng của bạn.

Với hình thức này các TikToker nổi tiếng mang về hàng ngàn đô la mỗi tháng.

 5. Freelancer cho vị trí Video Creator

Là người năng động, linh hoạt và có sức sáng tạo đây là “sân chơi” đầy màu mỡ cho các Freelancer. Đa số, các doanh nghiệp hiện nay đều gặp phải khó khăn trong việc xây dựng các video hấp dẫn, thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của họ. Vì thế, đây là cách kiếm tiền trên TikTok cho các Freelancer bằng khả năng biên tập, viết kịch bản, quay và chỉnh sửa video. Công việc này đòi hỏi sự sáng tạo và nghệ thuật đồng thời mang đến nguồn thu nhập khá cao.

6. Từ các sản phẩm số

Với cách làm này, bạn tham gia vào các nhóm hay các website dịch vụ để hỗ trợ tiếp thị, giới thiệu ứng dụng hay sản phẩm nào đó. Và nhà cung cấp sẽ trả tiền cho bạn nếu có người đăng ký, tải app qua các hình thức mà bạn giới thiệu.

Bạn có thể giới thiệu các sản phẩm như: các ứng dụng và game trên điện thoại, các trang web kiếm tiền, nhà giao dịch, khóa học online, laptop, điện thoại…Hình thức này mang đến hoa hồng rất cao và bạn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào.

7. Kinh doanh cá nhân…

Nếu bạn sở hữu một cửa hàng hay mặt hàng cho riêng mình, bạn có thể dễ dàng kinh doanh thông qua các video hoặc mở các phiên livestream giới thiệu sản phẩm và kêu gọi ủng hộ từ lượng fan hùng hậu của mình.

LƯU Ý: Tài khoản TikTok cần đạt trên 1000 người theo dõi (Followers) mới có thể thực hiện livestream. Để kênh tiktok hoạt động được hiệu quả thì bạn cần có tương tác với mọi người nhé!

Hãy Follow mình nhé!

Quảng cáo 2

1 Trackbacks / Pingbacks

  1. Hướng dẫn rút tiền trên tiktok – Gcafe Fo4

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*