WUKONG LÀ GÌ? CÁCH CHƠI BLACK MYTH: WUKONG?

Quảng cáo 1

Black Myth: Wukong là một tựa game hành động nhập vai đầy hứa hẹn, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Tây Du Ký kinh điển của Trung Quốc. Được phát triển bởi Game Science, một studio game độc lập tại Trung Quốc, game hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hành động mãn nhãn, kết hợp với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện sâu sắc. Người chơi sẽ vào vai Tôn Ngộ Không, một trong những nhân vật huyền thoại của Trung Quốc, để khám phá một thế giới thần thoại đầy màu sắc và đối đầu với những thử thách cam go.

Chính thức phá vỡ mọi kỷ lục khi trở thành tựa game được chơi nhiều nhất trên nền tảng này ngay sau khi ra mắt. Chỉ vài giờ sau khi chính thức có mặt trên Steam, đã có hơn 1.4 triệu người chơi Black Myth: Wukong cùng lúc, đưa trò chơi này lên đỉnh cao danh vọng của những tựa game có màn ra mắt thành công nhất mọi thời đại trên nền tảng này.

CÁCH CHƠI BLACK MYTH: WUKONG

Để bắt đầu con đường chinh phục Black Myth: Wukong. Game thủ cần phải chiến đấu và xây dựng nhân vật của mình mỗi ngày một mạnh hơn qua điểm kỹ năng Spirits. Với điểm kỹ năng này, game thủ sẽ dễ dàng nâng cấp những kỹ năng cần thiết với sức mạnh để vượt qua những thử thách khó khăn. 

Với gameplay phong phú, game thủ hoàn toàn có thể xây dựng được lối chơi phù hợp với mình hơn. Từ phong cách lén lút và ám sát phía sau lưng hoặc từ trên vách núi đến cả việc sử dụng phép thuật hoặc phân thân để tấn công kẻ thù. Black Myth: Wukong còn đem đến đa dạng các Boss và nhiều thử thách từ dễ cho đến khó nhằn để game thủ chinh phục. 

Chưa dừng lại ở đó, Game Science còn đưa vào tựa game này hàng loạt easter egg cùng những địa điểm bí mật tạo nên sức hấp dẫn để cho game thủ khám phá. Cốt truyện chính của tựa game này còn là một điểm khá là “ăn tiền” khi tạo nên những tình huống bất ngờ và thú vị của vùng đất thần thoại Trung Hoa.

Quảng cáo 2

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*